Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

BỌN “PHẢN ĐỘNG”

Hôm qua anh ấy nhắn tin, dặn dò mình thể hiện lòng yêu nước bằng cách không tham gia biểu tình chống Tàu: “Thủ tướng Chính phủ đề nghị mọi người dân thể hiện lòng yêu nước, không nghe kích động, không tham gia biểu tình trái pháp luật, góp phần giữ gìn an ninh trật tự và an toàn xã hội”. He he. Câu chuyện có vẻ “hình sự” rồi đây. Cái bọn “phản động” không biết ở đâu ra, thực hiện âm mưu “diễn biến hòa bình”, xúi giục gây rối, đập phá linh tinh, xấu hết cả hình ảnh đất nước, khiến anh mình “cực chẳng đã” phải cấm dân ta biểu tình bày tỏ lòng yêu nước. Giặc đến nhà mà cứ phải ngồi bịt mồm, kệ nó muốn làm gì thì làm – ơ, hóa ra như thế thì dân mình hèn à? Mồ cha cái bọn “phản động”, chúng thâm độc thật, quyết làm cho dân mình hèn đây. Không biết mày ngang, mũi dọc chúng thế nào mà xảo quyệt thế? Máu trinh thám nổi lên, mình quyết định đi xem mặt bọn “phản động”.
8h30 phút sáng ngày 18-5-2014, mình rời nhà, Đại sứ quán Trung Quốc thẳng tiến! Đường đông nghìn nghịt, khắp nơi toàn các chiến sĩ công an, bộ đội ta vũ trang đầy người. Chết cha chúng mày chưa! Phen này bọn “phản động” có mà chạy đằng trời! He he.
Vất vả mãi, hơn 9h mình mới len được đến 46 - Hoàng Diệu, bụng khấp khởi sắp được chiêm ngưỡng tận mắt bọn “phản động” - cái bọn vốn xưa nay mình chỉ biết qua sách vở. Xung quanh “hang ổ” của kẻ thù chả nhìn thấy băng rôn, biểu ngữ chống Tàu đâu. Bà con giác ngộ thật, chắc nhận được tin nhắn của anh mình nên ở nhà hết cả. Hi hi.
Mình vươn cổ ngó nghiêng. Khiếp thật! Rặt một màu vàng vàng chen lẫn màu xanh xanh…. nhan nhản bọn “phản động”, đang đợi bà con đến để “kích động”. Bà con mình tinh thần cảnh giác cao, không mắc mưu chúng, không đến biểu tình, chúng chả lấy ai mà xúi bẩy.
Chúng thất bại rồi! Ha ha!
Anh mình thắng rồi! He he!
Đả đảo bọn “phản động”! Anh mình muôn năm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO BẠN! NẾU CÓ THẮC MẮC HOẶC ĐÓNG GÓP, XIN ĐỂ LẠI Ý KIẾN BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU. CHÚNG TÔI RẤT VUI VÌ BẠN ĐÃ GHÉ THĂM!